10 thg 2, 2012

YOON JIN SEO – Do ai coi duoc do cua toi

anti netcut 3.0 | video controller vga compatible | am thuc mien bac |

Đố ai cởi được đồ của tôi


Gia nhập làng điện ảnh cũng khá sớm khi mới 19 tuổi với bộ phim nhựa đầu tay là Bus, l'abri (2002) và sau đó là hàng loạt các tựa đề khác như Strokes of Fire (2002), Old Boy (2003), Superstar Mr. Gam (2004), Sympathy for Lady Vengeance (2005), My Lovely Week (2005), Mommy, Dearest (2005), A Day for an Affair (2007), Someone Behind You (2007), The Moonlight of Seoul (2008) thế nhưng tuyệt nhiên Yoon Jin Seo vẫn chưa thấy xuất hiện trong bất cứ series phim truyền hình nào trong suốt chừng ấy năm. Nhiều người ngạc nhiên lấy làm lạ và thắc mắc không biết vì cớ làm sao lại có trường hợp hi hữu như vậy trong làng giải trí.

Hóa ra câu trả lời lại khá bất ngờ và cũng vô cùng thú vị: là một diễn viên nhưng Yoon Jin Seo lại đi theo "trường phái" cổ điển, nhất quyết không chịu để hở da thịt một cách không cần thiết, hay nói cách khác là chỉ muốn "kín cổng cao tường" chứ không chịu cởi đồ trên màn ảnh. Với cá tính bảo thủ đặc biệt này, nếu không phải vì kịch bản truyền hình nào Yoon gặp cũng đụng phải cảnh nóng thì cũng là vì cô khiến các nhà làm phim và đạo diễn "kiêng" hoặc "ghét" vì dám "không chịu chơi".

Nhưng cuối cùng thì…

Mọi chuyện tưởng đâu sẽ cứ kéo dài như thế mãi cho đến một ngày cô khiến mọi người choáng váng khi xuất hiện với hình ảnh sexy đầy táo bạo trong loạt hình chụp quảng cáo cho hãng đồ lót Guess cùng bạn trai Lee Taek Geun, cầu thủ bóng chày nổi tiếng của câu lạc bộ LG Twins. Người ta nói với nhau: "cuối cùng thì Yoon cũng chịu cởi" nhưng bạn thử nghĩ mà xem, cô ấy đã dành sự nóng bỏng và "mát mẻ" công khai trước công chúng đầu tiên với người mà cô ấy yêu. Có thể cái tính bảo thủ kia không thể hỗ trợ cho sự nghiệp của Yoon nhưng xét cho cùng, đàn ông lại không thể không yêu nét tính cách đó của cô ấy.

Tuy nhiên, theo thông tin cách đây không lâu từ công ty Wellmade Stardom thì Yoon Jin Seo và Lee Taek Geun đã chia tay nhau trước khi Yoon chính thức tham gia vào dự án The Fugitive Plan B . Lí do cũng hết sức đơn giản: lại là quá bận rộn với công việc riêng và không thể gặp nhau thường xuyên nên kết quả tất yếu là " xa mặt cách lòng". Cặp đôi người nổi tiếng này đã gặp nhau lần đầu tiên trong chương trình mang tên Mnet Trend Report Feel của Yoon Jin Seo và không bao lâu đó chớm nở tình cảm. Họ công bố tình yêu vào tháng 8.2009 nhưng rốt cuộc cũng không duy trì mối quan hệ được bao lâu.

Những giọt nước mắt

Năm 2010, khi thực hiện bài phỏng vấn với tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc, Yoon đã tâm sự về những vất vả, thử thách mà cô vấp phải trong nghề. Và một lần nữa, qua lời kể của Yoon, chúng ta càng khẳng định được thêm sự thật rằng thế giới giải trí nhìn hào nhoáng vậy nhưng là cả một ổ chông gai. Khi Marie Claire hỏi: "Yoon Jin Seo, cô muốn trở thành một diễn viên như thế nào?" Yoon nói: "Chỉ cần như thế này thôi" và bỗng nhiên dòng cảm xúc từ đâu trào tới khiến cô như nghẹn lại: "Có lần, tôi đã từng ngồi trong phòng trang điểm khóc rất nhiều và gọi điện cho mẹ: "Mẹ ơi. Con khổ quá" và vừa nói vừa chảy nước mắt. Nhưng ngoài nghiệp diễn ra thì tôi không nghĩ được là mình sẽ theo đuổi công việc nào khác".

Và sau đó thì Yoon ngồi thừ ra mất 30 phút mà chẳng thể nói được gì. Chân cô như kiệt sức và không thể nhấc lên nổi khiến cô phóng viên cảm thương mà muốn chạy tới ôm chầm lấy. Yoon nói mọi thứ đều rất khó khăn, khó khăn lắm, khiến cô thật sự mệt mỏi đến mức kiệt sức nhưng không có cách nào khác là phải phát huy cái ý chí mạnh mẽ lên, trở nên cứng rắn hơn để có thể trụ vững. Yoon bảo cô ý thức được cái hoa lệ, hào nhoáng của cái môi trường showbiz mà cô đang dấn thân vào, cái nơi mà đâu đâu cũng bắt gặp ánh mắt của bao nhiêu người nhìn mình. Nhưng Yoon khẳng định, cô là một nữ diễn viên sống hết mình chứ không có thói quen hay ngại ngần hay chần chừ trước bất cứ điều gì mà cô thấy đáng để hi sinh.

Tôi không phải là búp bê trong tủ kính

Tiếp tục trải lòng, Yoon Jin Seo nhắc đến gia đình mình và cho biết: "Gia đình tôi không phải thuộc kiểu nhà kính và tôi cũng không phải kiểu búp bê xinh đẹp lớn lên trong cái tủ kính. Ngay từ nhỏ tôi đã ý thức rằng mình phải học hành cho đến nơi đến chốn và tâm niệm sau này nhất định sẽ theo đuổi, nghiên cứu về nghệ thuật. Tôi nuôi dưỡng ước mơ và khả năng của mình nhưng không muốn dựa dẫm vào bạn bè, gia đình và nhất lại là đàn ông. Tất nhiên sẽ có những lúc khiến tôi cảm thấy bất an nhưng tôi muốn một mình chịu đựng điều đó, vì tôi muốn mình được tự lập hơn. Vì thế mà mỗi ngày tôi đều tự nhủ bản thân và sống một cách nhiệt thành và thận trọng".

Vậy là với phương châm nhiệt tình có thừa nhưng thận trọng cũng không kém, Yoon Jin Seo thực tế cho thấy cô đã hết sức cẩn thận khi lựa chọn kịch bản, đến nỗi mà đến tận năm 2009 cô mới có được dự án phim truyền hình đầu tiên The Return of Iljimae với vai nữ chính Dal Yi. Yoon sẵn sàng lăn xả nhưng lại không muốn mình là một kẻ "chịu chơi", chẳng trách sao vào showbiz chừng ấy năm nhưng cô vẫn không thể trở nên "lừng danh" như bao nhiêu nữ diễn viên khác. Tuy vậy, con đường là do mỗi người lựa chọn. Yoon đã lựa chọn cho mình con đường tuy khó lòng đưa cô lên đến đỉnh nhưng quan trọng là nó mang lại cho cô ấy sự thoải mái và bảo vệ được nguyên tắc của mình.

Hỏi thăm Yoon Jin Seo

Cô có đọc sách gì không?

Bạn đã đọc cuốn có tên là A Lover's Discourse của nhà văn Roland Barthes chưa?

Thế còn âm nhạc?

Dạo gần đây, ngày nào tôi cũng nghe nhạc của Beo Jin. Lúc ở nhà tôi thủ sẵn một đến hai chai rượu và một mình vừa uống vừa nhảy theo điệu nhạc.

Nếu gặp paparazi làm phiền thì cô sẽ xử sự như thế nào?

Tôi phải kéo kẻ đó đến đồn cảnh sát (cười).

Gần đây cô đang say sưa với thứ gì?

Tập thể dục thể thao. Tôi đã bắt đầu môn pilates được 7 năm rồi. Hiện tại cũng không có kế hoạch phim nào làm bận rộn nên tôi có thời gian để vận động chút.

Thực đơn thường xuyên của cô?

Tôi đã ăn chay được 4 năm nay. Món chủ đạo tất nhiên là rau.

Thông tin cá nhân

Tên thật: Yoon Soo Kyung

Ngày sinh: 5.8.1983

Chiều cao: 1m63

Cân nặng: 43kg

Nhóm máu: B

Công ty quản lí: Wellmade STARM

Học vấn: Cao đẳng Nghệ thuật Seoul

Sở thích: đọc sách

NGỌC DIỆP


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts