14 thg 2, 2012

My nu Lee Na Young hoa thanh tham tu hanh dong

download office 2010 | tải office 2010 miễn phí | tải office 2010 |

Vài ngày tới, khán giả điện ảnh sẽ gặp lại nữ diễn viên Lee Na Young trong bộ phim điện ảnh mới nhất Howling . Trong phim, cô đảm nhận vai một cảnh sát điều tra tham gia vào cuộc điều tra vụ giết người hàng loạt, do một sinh vật bí ẩn giống như chó sói gây ra.

Lee Na Young đã vứt bỏ hoàn toàn hình ảnh dịu dàng yếu đuối thường thấy, biến thành một thám tử cứng rắn, thậm chí cưỡi một chiếc xe máy phân khối lớn chạy như bay. Cô cho biết: "Bộ phim này có rất nhiều yếu tố hấp dẫn. Trước hết, tôi muốn đóng một vai với nhiều cảnh hành động. Sau đó, tôi càng ngạc nhiên hơn vì nhân vật chính là một nữ thám tử. Khi biết nam diễn viên kỳ cựu Song Kang Ho sẽ tham gia vào phim, tôi càng thấy thú vị và rất quan tâm đến Howling trong khi đọc kịch bản".

Lee Na Young tiếp tục bày tỏ: "Tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những bộ phim hành động của Angelina Jolie, cũng như các phim Kill Bill của của Quentin Tarantino. Thành thật mà nói, mong muốn và mục tiêu của tôi thay đổi bất cứ khi nào tôi xem những bộ phim và diễn viên ấn tượng. Ví dụ, tôi đã bắt đầu quan tâm đến chuyển giới, khi nhận vai một người cha chuyển đổi giới tính trong "Lady Daddy", sau khi xem Bob Dylan đóng vai Cate Blanchett trong phim ''I 'm Not There".

Howling

Cùng nghía qua một số hình ảnh trong phim nhé!

Theo Tiin Pooh/Dân tin


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts