14 thg 2, 2012

So sanh tai nang cua 2 thi sinh cung nhay Moonwalk cua Michael

tải office 2010 miễn phí | tải office 2010 | tải office 2007 miễn phí |

Tập 7 của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng vào 20h Chủ nhật ngày 12.2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Trong chương trình khi từ những tập phát sóng đầu tiên vũ đạo đẹp mắt của Michael được khá nhiều thí sinh trình diễn lại.

Trước đó, khán giả theo dõi chương trình đã từng rất ấn tượng với cậu bé 8 tuổi vừa nhảy Michael Jackson, vừa hát " Chú ếch con".

Trong tập 7 này lần đầu tiên khán giả sẽ có dịp so sánh tài năng của hai thí sinh: Một cậu bé mới 12 tuổi, một đã bước vào tuổi tứ tuần cùng với điệu nhảy Moonwalk nổi tiếng của Michael.

Michael nhí Đăng Khoa và Michael Lang

Các tiết mục đặc sắc nhất của thí sinh miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ lần lượt trình chiếu đến khán giả của VTV3. Trong đó phải kể đến các tiết mục xiếc, ảo thuật với nhiều bất ngờ mới. Các tiết mục gay cấn sẽ khiến khán giả thấy thích thú như: úp xô lên đầu nhảy, dùng răng cạy nắp chai, bản tình ca lãng mạn…

Trong tập 7 của Viet Nam's Got Talent, Ban giám khảo và khán giả tiếp tục trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sẽ tiếp tục "choáng" khi thí sinh sẽ biểu diễn nội công thâm hậu khi để cả tảng chông nhọn đè lên người hay dùng đao đâm vào mắt, hay đó là màn beatbox với nhạc cụ tự chế rất sáng tạo của thí sinh Lê Thái Sơn…
Bên cạnh những bản ballad ngọt ngào, những màn trình diễn ảo thuật cuốn hút thì các tiết mục nhảy sôi động luôn có một "sức sống" đặc biệt, có thể làm khán giả có mặt tại trường quay đứng không vững, ngồi không yên. Ở tập 7, nhóm nhảy PS sẽ mang đến những bước nhảy hiện đại như nhịp sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Sự dí dỏm thường trực của NSƯT Thành Lộc cũng được thể hiện rõ nét trong tập này khi anh liên tục cổ vũ, tiếp nước cho thí sinh bằng những nhận xét và hành động hài hước, hâm nóng không khí cho chương trình./.

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts