2 thg 2, 2012

Hai co ban da den dang quang Lets Get Loud 2011

tải office 2003 | download unikey | video converter |

Lê Phương Thảo đến từ THPT Chu Văn An, Thái Nguyên khiến cả khán phòng bất ngờ, thích thú với phần dự thi 'đa phong cách' của mình. Cô gái với dáng tomboy ấy vừa đàn vừa hát tiếng Anh, vừa đọc rap, beatbox, lẫn đi moonwalk cực phiêu như ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Từ Rock Ballad tới Hip Hop, R&B... đều được bạn ấy thể hiện rất tự tin, ấn tượng. Những tràng pháo tay không ngớt cứ mãi vang lên cổ vũ cho cô bạn tài năng này.

Tối qua (23/12), chung kết cuộc thi hát tiếng Anh Let's Get Loud đã diễn ra thật sôi động và cảm động tại Nhà hát lớn Hà Nội. 11 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường ĐH, THPT tại HN, Hải Phòng, Thái Nguyên, mỗi người một phong cách, một tài năng đã mang đến đêm thi những tiết mục thật ấn tượng.

Lưu Thanh Thanh và Minh Hà đốt nóng sân khấu bằng ca khúc Mercy sôi động và những vũ đạo quyến rũ. Tiết mục của các bạn ấy thật sự làm 'nổ tung' cả khán phòng bởi những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt vang lên phía khán giả.

BGK - nhạc sỹ Huy Tuấn cũng vô cùng thích thú với màn diễn này. "Đây là phần thi tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Các bạn có một chất giọng rất đặc biệt, hiếm thấy ở người VN. Nếu nhắm mắt vào nghe các bạn hát thì có lẽ người ta sẽ nghĩ đó là những ca sỹ da đen hát đầy nội lực...".

Nguyễn Phương Anh, 16 tuổi, THPT Việt Đức mang đến những gia điệu nhí nhảnh, sôi động với "See You Again". Hình ảnh cô gái nhỏ bé trên xe lăn vẻ mặt tươi sáng và tự tin giọng hát trong veo và tài hát tiếng Anh của mình khiến người xem ai cũng nghẹn ngào, cảm phục.

Huy Khánh đến từ ĐH Thương Mại với ca khúc "I don't want to miss a thing" cũng nhận được nhiều lời ngợi khen từ BGK.

Cosplayer Đỗ Thị Quỳnh Liên, sinh viên ĐH Hà Nội cũng lên sân khấu Let's Get Loud thể hiện ca khúc rock metal "Not Strong Enough". Vẻ ngoài "độc đáo" của bạn ấy khiến người xem rất thích thú.

Đông Hùng, 18 tuổi phiêu với "Mama". Tuy phần xử lý cao độ của bạn ấy chưa được hoàn hảo lắm nhưng cảm xúc và phong cách thể hiện của Hùng gây được ấn tượng rất lớn cho người xem. BGK cũng phải gật gù: "Hùng hát như một quý ông và xử lý giọng rất tốt".

Gương mặt quen thuộc của chung kết Let's Get Loud 2010 Đỗ Thành Đạt tiếp tục chinh phục cuộc thi hát năm nay bằng ca khúc "Make it happen" với dàn hợp tấu hùng hậu.

Sau rất lâu thời gian xem xét, cuối cùng, BGK đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho 3 giải thưởng cao quý trong chương trình. Đó là những cô nàng "da đen" Thanh Thanh - Minh Hà, cô gái khuyết tật với chất giọng trong veo Phương Anh và rocker điển trai Huy Khánh.

Với tài năng và nghị lực vượt trội của mình, Phương Anh đã xuất sắc rinh giải nhì Let's Get Loud toàn quốc về mình.

Ngôi vị cao nhất được trao cho hai giọng ca đầy nội lực với ca khúc Mercy: Thanh Thanh - Minh Hà.
Clip: Những màn diễn ấn tượng trong chung kết Let's Get Loud 2011

Trang Chóe

Tweet
Let get loud , mercy , thi hát tiếng anh

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts