5 thg 2, 2012

Phim bom tan xu Han bi dinh nghi an copy

ban ga | hoi gia | buyvip |

Bom tấn chiến tranh My Way của đạo diễn nổi tiếng Kang Je Gyu với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Jang Dong Gun, Phạm Băng Băng, Joe Odagiri đã gây được tiếng vang lớn từ trước khi công chiếu. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, khắc họa tình đồng chí, tình yêu thời lửa khói.

Nhưng mới đây, My Way và đạo diễn Kang Je Gyu đã bị tố cáo đạo ý tưởng poster từ tiểu thuyết D- Day của nhà văn Kim Byeong In. Ngày hôm qua, trên Twitter cá nhân, Kim Byeong In khẳng định đạo diễn Kang đã thực hiện tấm poster My Way từ ý tưởng trong cuốn tiểu thuyết của ông. Theo lời tác giả Kim, trang bìa D- Day được ra mắt vào ngày 10/10 năm ngoái còn poster của My Way được công bố hôm 22/11. Ngoài ra, Kim Byeong In cũng từng là người đứng đầu bộ phim ở công ty CJ Entertainment – nơi đầu tư sản xuất bộ phim này và cũng bản dự thảo cho My Way.

Bạn có nhận ra sự giống nhau giữa 2 bức hình này?

Trước lời cáo buộc này, CJ cho biết, mặc dù tiểu thuyết D-day của Kim Byeong In được xuất bản đầu tiên nhưng bản thân My Way cũng được biết tới từ trước đó.

Kim Byeong In và tác phẩm D-Day

Tuy nhiên, ngay khi thông tin này đưa ra, dư luận đã cật lực lên án tờ báo "lá cải" này. Một fan bực dọc nói: "Nhìn 2 cái ảnh khác nhau một trời một vực thế mà các bạn báo chí cũng nói là giống nhau thì không hiểu mắt của họ ở đâu nữa!", "Phải chăng tác giả bài báo này là anti-fan của My Way chăng?". Xem ra, các nhà làm báo "lá cải" xứ Hàn cần thận trọng hơn với những thông tin do mình đưa ra, bởi hiện nay khán giả đã có chính kiến cao hơn hẳn trước kia rồi.

My Way được thực hiện với số tiền lên đến 30 tỷ won, do đạo diễn Kang Je Gyu thực hiện. Ông đã nổi tiếng với tác phẩm ăn khách Friends . My Way vừa ra rạp hôm 21/12 nhưng sở hữu doanh thu khá khập khiễng so với số tiền đầu tư. Cho tới nay, bộ phim đã thu hút được hơn 2 triệu lượt khán giả sau gần 1 tháng công chiếu.

Theo Tiin Cái Cốc/Dân tin


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts