16 thg 2, 2012

Le Quyen e ap, thang hoa cam xuc ben Dam Vinh Hung

Giao duc | am thuc mien bac | am thuc hue | cong ty seo | game nau an | mon ngon moi ngay |

Tối qua (11/2), đêm nhạc "Tình lỡ trăm năm" đãđược tổ chức hết sức hoành tráng tại nhà hát TP HCM. Thích thú và bất ngờ, đó có lẽ là những gì còn đọng lại đối với tất cả khán giả sau khi được thưởng thức đêm diễn với hơn 30 ca khúc trong đêm nhạc lần này. Tất cả khán giả hầu như đã ở lại cho đến những phút cuối cùng để thưởng thức một đêm nhạc trọn vẹn, đầy chất "nhạc" và đặc biệt là để cùng nghe Mr.Đàm chia sẻ về những kỷ niệm ngọt ngào trong tình yêu của mình.

Đặc biệt, giọng hát trầm ấm của Lệ Quyên đã làm những trái tim yêu âm nhạc phải thổn thức với những nỗi niềm yêu thương da diết qua liên khúc Niệm Khúc Cuối – Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa – Không Giờ Rồi được trình diễn theo phong cách acoustic cùng ghi ta. Lệ Quyên cũng đã cống hiến cho khán giả một tiết mục ngọt ngào, tình tứ khi song ca cùng Mr.Đàm trong một bài hát rất lãng mạn.


Lệ Quyên ngày càng đẹp mặn mà hơn...



Và đôi khi lại e ấp bên Đàm Vĩnh Hưng


Cùng thăng hoa những cảm xúc trong âm nhạc

Những bài hát đầy ắp kỉ niệm được thể hiện qua giọng hát tuyệt vời kết hợp với ý tưởng độc đáo cho những bản phối khí, nhờ vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã "phục dựng" được cả không gian, thời gian, cảm xúc và nhịp đập trong các tình khúc quen thuộc đã từng làm khán giả say mê. Mr.Đàm mở màn đêm nhạc bằng chuyện tình từ ngàn xưa trong bài hát " Chuyện Thành Cổ Loa " và kết đêm nhạc bằng tình khúc " Cho Em Một Ngày ".


Ngoài ra, "học trò cưng" Dương Triệu Vũ đã thể hiện thành công ca khúc chủ đề " Tình Lỡ Trăm Năm " và khán giả còn được thưởng thức MV này khi Dương Triệu Vũ quay lúc 17 tuổi. Sau đó, hai thầy trò cũng đầy ăn ý khi thể hiện ca khúc Xa Em Kỷ Niệm, ngoài raDương Triệu Vũ còn trình bày ca khúc đã gặt hái được nhiều thành công - Căn Phòng .



Dương Triệu Vũ

Nữ ca sỹ Như Ý lần đầu tiên tham gia Mr.Đàm's Show cũng đã khiến cho khán giả đặc biệt thích thú vì giọng hát đầy nội lực của mình. Cô trình diễn hai ca khúc U nbreak My Heart, Nếu Em Được Lựa Chọn và song ca ca khúc Đêm Cô Đơn cùng Mr.Đàm.


Như Ý


Xuyên suốt đêm diễn, không khó để có thể cảm nhận được những ca khúc tuyệt vời qua giọng hát da diết của Mr Đàm như Nụ Hôn Xa Vời, Ngày Không Bình Yên, Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi, Tình Yêu Như Bóng Mây, Bay Đi Cánh Chim Biển, Nhìn Nhau Lần Cuối, Nuối Tiếc, Trái Tim Còn Đau...


Bình Minh đảm nhận vai trò MC


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts