13 thg 2, 2012

HyunA gia xe vay khoe nguc sau khi bieu dien Trouble Maker

tải office 2010 | tải office 2007 miễn phí | tai phan mem microsoft office 2007 |

"HyunA giả" xé váy khoe ngực sau khi biểu diễn "Trouble Maker"

INFINITE đóng giả Trouble Maker



Sungyeol & Sungjong – "Trouble Maker"

INFINITE vừa tổ chức solo concert đầu tiên của nhóm mang tên Second Invasion tại Olympic Park, Seoul. Nhóm nhạc của Paradise đã mang đến rất nhiều màn biểu diễn đặc sắc, tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là sân khấu cover Trouble Maker . Hai thành viên Sungyeol Sungjong đã lần lượt "hóa" cặp đôi Trouble Maker HyunA Hyunseung . Các fan của INFINITE đã hò hét khản cổ suốt tiết mục đặc biệt này do vũ đạo sexy và thân mật của Sungyeol Sungjong . Cuối màn biểu diễn, "cô nàng HyunA " Sungyeol đã làm khán giả suýt ngất khi… xé váy khoe ngực.

Taemin bất ngờ biểu diễn vũ đạo trên "Immortal Song 2"

Taemin – "Goodbye City"

Thành viên SHINee Taemin vừa mang đến một màn biểu diễn đặc sắc nữa trên chương trình Immortal Song 2 của đài KBS . 11/2, Taemin đã chọn thể hiện ca khúc Goodbye City . Mặc dù vẫn tập trung vào thể hiện giọng hát qua bản Ballad, thành viên SHINee đã gây bất ngờ cho các khán giả và những nghệ sỹ khác khi biểu diễn một phần vũ đạo giữa ca khúc. Taemin được biết đến như thành viên nhảy giỏi nhất nhì trong nhóm, do đó các fan rất phấn khích khi thấy thần tượng trổ tài trên một chương trình như Immortal Song 2 .

SPEED hé lộ 60 giây ca khúc "Lovey Dovey Plus"

SPEED – "Lovey Dovey Plus" teaser clip
Trang chia sẻ video trực tuyến YouTube đang bị ngập trong những bản sample ca khúc Lovey Dovey Plus của SPEED . Như đã thông báo, nhóm nhỏ gồm các thành viên nam của Co-Ed sẽ ra mắt dưới tên SPEED vào 13/2. Ca khúc đầu tay của nhóm, Lovey Dovey Plus là phiên bản làm lại từ hit mới nhất của T-ara , Lovey Dovey . MV cho single ra mắt của SPEED sẽ có sự tham gia của hai chị em sinh đôi: T-ara Hwayoung Co-Ed Hyoyoung .

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts