4 thg 2, 2012

Tan Tay Du Ky lo Quan am nam gioi

muaban24 lua dao | cong ty seo | diem thi 24h |

"Phát sốt" với tạo hình Quan âm nam giới

Sau hàng loạt tạo hình nhân vật yêu tinh, nữ quái gây chú ý, mới đây đạo diễn Trương Kỷ Trung lại tiếp tục giới thiệu với khán giả series ảnh của nhân vật Bồ Tát do Lưu Đào và nam diễn viên Thái Lan Tae đảm nhiệm.

Nam diễn viên Thái Lan Tae trong Tân Tây Du Ký

Hai phiên bản Bồ Tát mới có nhiều nét khác với bản cũ

Theo quan sát, hai phiên bản Quan âm nữ giới và nam giới của Tân Tây Du Ký có nhiều nét thay đổi so với bản cũ năm 1986. Trong đó, Lưu Đào được trang bị những phụ kiện khá lạ mắt: vòng hạt, khuyên tai và ngọc đính giữa trán. Tae để mình trần và quấn khăn che ngang vai. Từ cách bới tóc, bộ ria mép cho tới từng đường thêu trên trang phục… đều hòa trộn nhiều đặc điểm văn hóa của các vùng miền khác nhau. Đây cũng là điểm nổi bật mà Trương Kỷ Trung muốn đan cài vào tác phẩm mới của mình.

Một số hình ảnh mới của Bồ Tát do Lưu Đào thủ vai

Từ Nhược Tuyên làm "cô gái xấu xí"

Bộ phim tâm lý tình cảm "Tân thiên sinh một cặp" có sự tham gia diễn xuất của Châu Du Dân, Dương Mịch, Trần Sở Sinh, Ella (nhóm S.H.E), ngôi sao nhí Tiểu Binh và người bạn thân tín của đạo diễn – Từ Nhược Tuyên. Khác với ấn tượng quen thuộc của khán giả, lần này mỹ nhân xứ Đài đã có màn "lột xác" thành cô gái xấu xí.

Thật khó nhận ra đây là kiều nữ sexy Từ Nhược Tuyên

Trong loạt ảnh mới nhất, Từ Nhược Tuyên xuất hiện với hàm răng vẩu "quá khổ", mái tóc xù nhẹ và cặp kính tròn viền đen. Theo giới thiệu, nhân vật của cô được giao trọng trách "làm cây cười" trong suốt tác phẩm. Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng mỗi lần ống kính hướng tới, Từ Nhược Tuyên lại phải tự tin thể hiện hết mình sự nhí nhảnh đáng yêu, góp phần tạo nên không khí thư giãn, thoải mái cho người xem sau những trường đoạn căng thẳng, ảm đạm.

Trương Tịnh Sơ được "nhân bản"

Trương Tịnh Sơ được làm tượng sáp

Sau khi Chân Tử Đan được "nhân bản" để chuẩn bị cho phim mới "Cấp đồng kỳ hiệp", mới đây đoàn làm phim Phú Xuân Sơn Cư Đồ cũng tiết lộ hậu trường làm tượng sáp cho Trương Tịnh Sơ. Giống như "vua kungfu", mỹ nhân đại lục đã phải "ngồi thiền" trong gần 3 giờ đồng hồ để chờ tác phẩm "hóa thạch" của mình thành hình. Trương Tịnh Sơ hài hước nói: "Tôi bây giờ đã trở thành Xác ướp Ai Cập rồi".

Trương Tịnh Sơ nói đùa rằng cô đã hóa "Xác ướp Ai Cập"

Cổ Thiên Lạc cầu hôn Cao Viên Viên

Là một đối thủ của Triệu Vy và "Love", bộ phim "Cao hải bạt chi luyến 2" (tên tiếng Anh: Romancing In Thin Air) mới đây đã liên tiếp công bố ảnh hậu trường thú vị. Ngoài phần diễn xuất đầy ngẫu hứng của ngôi sao Hồng Kông Trịnh Tú Văn, mỹ nhân đại lục Cao Viên Viên cũng mang đến cho người xem những cảm xúc thật gần gũi và ấm áp.

Cổ Thiên Lạc cầu hôn Cao Viên Viên

Trong cảnh quay cầu hôn giữa hội trường chật kín người chứng kiến, Cổ Thiên Lạc đã khiến Cao Viên Viên xúc động bật khóc không nói lên lời. Cặp đôi từng tham gia diễn xuất "Đơn thân nam nữ" tỏ ra rất ăn ý khi diễn cặp lần hai. Họ dành cho nhau những lời ca tụng "có cánh" và hứa hẹn có cơ hội sẽ tiếp tục diễn tình nhân.

Cô gái hạnh phúc đón nhận


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts