3 thg 2, 2012

Tham hoa am nhac se xuat hien trong Tao quan Tet 2012

qua tang cuoc song | muaban24 lua dao | qua tang tinh yeu |

Bên cạnh chương trình Táo quân đóng đinh của Đài truyền hình Việt Nam dịp Tết hàng năm, năm nay, Đài Truyền hình TP.HCM sẽ có thêm bộ phim hài Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo (Công ty Truyền thông Gia Việt sản xuất).

Một lần nữa đề tài Táo quân lại xuất hiện trên thị trường giải trí với phong cách mới và đề cập đến những vấn đề nhạy cảm mà nhiều năm qua chưa nói đến trong nền kinh tế, xã hội Việt Nam, như: Hệ thống tiền tệ, định hướng của nền tảng giáo dục, hệ thống quản lý trong lĩnh vực xây dựng và lối sống cùng những thảm họa trong lĩnh vực văn hóa xã hội...

Ngoài kịch bản, đạo diễn là người Bắc (Đạo diễn Phạm Đông Hồng), các diễn viên trong Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo có sự hội tụ của đầy đủ các ngôi sao hài phương Nam: Hoài Linh, Hồng Vân, Chí Tài, Minh Hoàng...

Điều đáng nói ở đây là phim không lặp lại lối mòn của những đề tài tương tự và vai trò của Ngọc Hoàng ở đây chỉ là nhân vật chứng kiến sự kiện và sau đó có những định hướng. Và thêm một điểm mới mẻ là xuất thân của gia đình Táo. Táo bà (Hồng Vân) ở khúc ruột miền Trung, Táo ông cả (Hoài Linh) ở miền Bắc) và Táo ông 2 (Chí Tài) ở miền Nam.

Những vấn đề của nền kinh tế xã hội trong năm 2011 được đề cập đến một cách dí dỏm, hài hước thông qua chuyến đi của gia đình Táo: Sự sống còn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong "cơn bão" lãi suất ngân hàng, những cái nhìn khác lạ của giới trẻ.

Từ sự hối thúc để phát triển nhanh chóng của ngành bưu chính viễn thông đến những cơ chế cho người nghèo trong xã hội và những thảm họa VPop trong đời sống văn hóa ngày nay... Tất cả được đề cập đến qua lăng kính hài hước của những nhà làm phim bằng nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Song song với 2 tập phim được chiếu trên truyền hình, Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo còn được phát hành trên đĩa VCD, DVD và có mặt trên cả nước vào ngày mai, 5/1.

Thanh Huyền


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts