29 thg 1, 2012

Tina Tinh Can gi bam tru su noi tieng bang moi gia

xvideos | tai phan mem office 2007 | tải microsoft office 2007 |

Không bám trụ sự nổi tiếng bằng mọi giá

12 năm miệt mài hát rock, có bao giờ Tina tự hỏi, vị trí của mình hiện giờ ở đâu?

Vì miệt mài đi hát nên tôi cũng không biết mình đang đứng ở đâu nữa. Có lẽ là một nơi lưng chừng nào đó, chứ không phải top đầu. Mà như thế cũng hay, không ở top trên thì chẳng bao giờ lo sẽ phải rơi xuống dưới.

Nhưng sự nổi tiếng có liên quan nhiều đến tiền bạc và cả niềm tin vào bản thân với nghề chứ?

Vậy định nghĩa thế nào là nổi tiếng? Bao nhiêu fan thì là ngôi sao? Tôi thật sự không rành. Đôi khi ra đường thấy ai đó gọi "Tina kìa" thấy cũng vui vui. Có một lớp khán giả đã nghe mình hát, luôn ủng hộ mình, thế đã đủ động lực để tôi làm việc. Tôi làm vì niềm đam mê trong mình quá lớn, chứ không phải để bám trụ sự nổi tiếng bằng mọi giá.

Tina vẫn đam mê rock, dù rock chưa bao giờ là thể loại nhạc "đại chúng" ở Việt Nam?

Đúng thế! Đã là đam mê thì làm sao bỏ được. Nhưng bây giờ tôi cũng tập tành viết nhiều thứ hơn, viết nhạc trữ tình hơn một chút. Thể loại nào cũng có cái hay riêng, miễn là thứ người nhạc sĩ viết ra không nhảm nhí. Tôi sợ nhất là hát lên một ca khúc mà sau đó tự thấy ngượng với bản thân.

Rock không phải là thể nhạc đại chúng có lẽ cũng dễ hiểu thôi. Cuộc sống này mệt mỏi quá rồi, con người ta cần những gì dễ chịu. Rock là thứ hơi nặng nề một chút, đôi khi cũng khiến người ta khó thoát ra.

Thế tại sao Tina vẫn viết ra những thứ nặng nề đó?

Viết nhạc đôi khi cũng như chép nhật kí vậy. Người ta hay viết nhật kí vào lúc buồn và cô đơn hơn là khi hạnh phúc. Tôi cũng vậy. Đôi khi ngồi nhà một mình, lại viết dăm ba điệu nhạc. Thấy nặng nề quá nên không dám công khai, cứ tự đàn, tự hát và tự nghe. Cũng là một cách giãi bày với chính mình mà thôi.

Xã hội bây giờ có phần ít tình và nó khiến tôi suy nghĩ nhiều. Đôi khi giật mình thấy chính tôi cũng bị chai lì đi trong vòng xoáy đó.

Nhiều đại gia coi thường phụ nữ

Chị là người nghĩ nhiều sao?

Hơi hơi nhiều. (cười)

Làm sao để cân bằng con người ấy giữa showbiz quá nhiều cám dỗ?

Tôi cũng đang kiếm con đường để cân bằng bản thân. Đôi lúc thấy mình làm được rồi, đôi lúc lại không.

Chị có nhớ cái lần tôi đã làm mất cái nhẫn hột xoàn 200 triệu – món quà rất ý nghĩa với tôi không? Mấy hôm sau, đi qua đường khuya tôi bắt gặp một con thỏ nhỏ xíu băng qua đường. Tôi thấy nó đi còn chưa vững, điệu bộ đáng thương quá nên ôm con thỏ về nhà. Thế rồi không biết từ bao giờ nảy sinh tình cảm với nó. Nhìn nó ngọ nguậy trong tay, nhìn nó ăn, nó ngủ mà thấy ấm áp vô cùng.

Lúc ấy tôi chợt nhận ra, con thỏ nhỏ bé này có khi đáng giá hơn cái hột xoàn kia rất nhiều. Đôi khi mình chạy theo những thứ mà xã hội thích chứ không biết mình thật ra có thích nó hay không. Để rồi mình lãng quên những thứ nhỏ nhoi và đáng quý.

Hình như tôi cũng bị chia ra làm 2 phần, một Tina rất thích ăn mặc bụi bặm, lê la quán xá, một Tina cũng thích ăn mặc sang trọng lộng lẫy, đi lại trên thảm đỏ. Nói vậy để thấy, mình ngồi đây tâm sự vậy thôi, nhưng mấy hôm nữa có khi lại thèm thuồng những thứ phù phiếm kia.

Một đại gia âu sẽ giải quyết được những vấn đề đó?

Đại gia đâu có gì xấu, quan trọng là đôi bên đến với nhau bằng tiền hay thực tình. Nếu phụ nữ thích túi tiền của đàn ông, họ biết ngay và sẽ không coi mình ra gì cả. Đó cũng là lí do mà nhiều đại gia tỏ ra coi thường giá trị người phụ nữ.

Với riêng tôi, tiền quan trọng một nhưng thực tình quan trọng mười. Đi bên nhau chỉ vì chút giá trị mà lại bị khinh rẻ, đó mới là điều cực khổ nhất. Nói cho cùng, khi mình mặc đẹp ra chốn đông người, họ ngưỡng mộ cũng chỉ là ngưỡng mộ cái bóp, cái đầm. Còn nếu tâm mình tốt, mình thoải mái thì những người thân cũng yêu quý và trân trọng.

Hiện tại Tina Tình có đang yêu không?

Không biết. Cái đó để từ từ khai đi (cười).

Cảm ơn Tina!

Theo Tiin Phiên Vân/Dân tin


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts