30 thg 1, 2012

Het thit cho, Huy Khanh lai tat bat chan cuu

download office 2003 | download microsoft office 2007 | download office 2010 |

Trong phim Cột mốc 23 sẽ trình chiếu vào cuối tháng 12 tới đây, Huy Khánh vừa là diễn viên kiêm phó đạo diễn phim. Đối với Huy Khánh thì đây là bộ phim đánh dấu một cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất cũng như vai trò mới của anh. Nhìn vào thời điểm hiện tại có thể nói Huy Khánh là cái tên rất đắt show không chỉ quảng cáo, phim truyền hình mà mỗi phim Tết có tên Huy Khánh cũng rất hot.

Cột mốc 23 xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ thành đạt nhưng trong lúc tuyệt vọng, suy sụp cô quyết định tìm về một vùng đất hẻo lánh. Hàng loạt những chuyện bất ngờ xảy ra với cô với sự xuất hiện của cặp đôi oan hồn và những tình tiết "rợn tóc gáy"...

Trong phim Huy Khánh vào vai anh chàng bán thịt chó tưng tửng, hài hước, nhưng đằng sau đó một chàng trai vui tính và tốt bụng. Số phận của anh chàng bán thịt chó này sẽ thay đổi xoay vòng rối bời khi có sự xuất hiện của Nhã Trang. Những câu chuyện xung quanh bộ phim cũng rất thú vị: Huy Khánh dạy Quốc Cường chế biến thịt chó, cả hai cùng đi chăn cừu…

Chia sẻ trước ngày ra mắt phim, Huy Khánh nói: "Phim Cột mốc 23 vừa làm xong hậu kỳ tại Thái Lan và sẽ ra mắt báo giới vào ngày 23/12 và ra rạp 1 tuần ngay sau đó vào ngày 30/12/2011. Hiện tại thì Khánh cũng đang rất hồi hộp chờ đến ngày họp báo và Khánh rất hy vọng bộ phim sẽ được khán giả ủng hộ cũng như đón nhận bộ phim này".

Cùng nghía qua một số hình ảnh vui nhộn của Huy Khánh và nam diễn viên Quốc Cường nhé:

Muốn nấu thịt chó ngon là phải có đủ riềng, sả và khế nhé!

Huy Khánh chỉ bảo Quốc Cường mọi khâu chế biến rất tận tình

Trong khi "chàng trai thịt chó" khá thoải mái thì "học trò" của anh lại có vẻ khá căng thẳng


Thịt chó đã lên bàn nhậu

Chàng diễn viên điển trai không ngại làm xấu mình để có tạo hình thật ấn tượng và hợp vai diễn

Còn rất nhiều hình ảnh hậu trường vui nhộn của phim cũng đã được tiết lộ trước ngày ra mắt khiến các fan càng sốt ruột. Trong loạt hình này, Huy Khánh còn giả làm anh chàng chăn cừu dễ thương giữa khung cảnh đồng cỏ vô cùng đẹp mắt:

Chàng chăn cừu này có vẻ thời trang quá nhỉ?

Và hậu trường dựng một cảnh quay thú vị khác trong phim

Theo Tiin Puzku/Dân tin


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts