27 thg 1, 2012

Eternal Descent – Bo truyen tranh ve cac guitarist

tải office 2007 miễn phí | tai phan mem microsoft office 2007 | tai office 2007 full mien phi |

Chắc hẳn nhiều bạn chưa biết đến một bộ truyện ...

Chắc hẳn nhiều bạn chưa biết đến một bộ truyện tranh mang tên Eternal Descent. Đó là một câu chuyện nói về âm nhạc được sáng tác bởi Llexi Leon và Jason Metcalf.

Tất cả bắt đầu vào năm 2004, khi Llexi Leon cùng với các nghệ sĩ khác thành lập một virtual band. Âm nhạc của họ kết hợp nhiều loại nhạc cụ khác nhau với phong cách chính là Heavy Metal, nhưng nhiều bài có sự xuất hiện của các dòng Goth, Industrial, Romantic.

Năm 2009, nhà sản xuất Eddie Kramer hợp tác với band để sản xuất album thứ 2, dự định phát hành vào năm 2011.

ESP Guitars trở thành nhà tài trợ chính cho Eternal Descent vào ănm 2008, và họ được toàn quyền dùng các hình ảnh hay âm nhạc của band. Rất nhiều các nghệ sĩ của ESP đã hợp tác với Eternal Descent như God Forbid, Firewind, … Đồng thời Llexi Leon cũng trở thành một Artist danh dự của hãng ESP Guitars

Sự nổi tiếng của Eternal Descent đã vượt xa hơn nhờ có sự hợp tác với các hãng nổi tiếng gồm Kahler Tremolo System, Coffin Case, DiMarzio, DigiTech, công ty Ovation Guitar. IDW Publishing kí hợp đồng với Eternal Descent để phát hành series truyện tranh. Số đầu tiên xuất hiện vào tháng 3, 2010 ,đến nay đã tác giả đã chuẩn bị ra phần 3 của tập 2 ( mỗi tập có 6 phần ).

Truyện kể về một thành phố mà các linh hồn ẩn trốn trong bóng tối và các thế lực đen tối ngự trị, ở đó heavy metal có thể là chìa khóa cho sự cứu rồi hoặc mang đến sự diệt vong. Nhân vật chính là Sirian, một fallen hero, đồng hành với anh là Lyra, một succubus được Sirian cứu trên phố. Họ bắt đầu cuộc hành trình đi qua các vùng đất để tiêu diệt kẻ xấu. Khi thực hiện sự hy sinh cuối cùng, Sirian nhân vật tìm thấy chính mình bị bắt giữa thời gian và không gian như âm nhạc tuyệt vời kỳ lạ tạo ra tiếng vang trên khắp vũ trụ…

Trong truyện xuất hiện rất nhiều các guitarists nổi tiếng như Wayne Static trong Static X, Dan Jacobs của Atreyu,… Nhân vật mới nhất xuất hiện trong truyện là Joe Satriani, một trong các guitar hero lừng danh. Khác ngoài đời thực, ngoài tài năng về âm nhạc, Joe còn sở hữu một năng lực siêu phàm.

Sau đây các bạn có thể download Eternal Descent Vol. 1 đã được phát hành xong trong năm nay.
Mật khẩu: MuzicArena.com

Issue 1: http://www.mediafire.com/download.php?7m0bccumtfn0g77

Issue 2: http://www.mediafire.com/download.php?6p3hu25ake1nh9o

Issue 3: http://www.mediafire.com/download.php?xkawl4jccqaxcmp

Issue 4: http://www.mediafire.com/download.php?if182r9sl4zi9ta

Issue 5: http://www.mediafire.com/download.php?wde742124p68b59

Issue 6: http://www.mediafire.com/download.php?c86yyvxbn1dfftv

Theo MuzicArena.com

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts