3 thg 6, 2012

Cung Loi no tien nha

Mới đây, truyền thông Trung Quốc khẳng định đã 3 năm nay, Củng Lợi chậm trễ trong việc thanh toán phí bảo trì căn biệt thự của cô ở Thành Đô và khiến những người làm nhiệm vụ quản lý tức giận. Số tiền mà nữ diễn viên xinh đẹp này còn thiếu là khoảng 1.570 USD. Khai thác yếu tố thần tượng trong dòng phim cổ trang, lấy bối cảnh 300 năm trước, Hoa Dạng có nhiều phân cảnh hành động xen lẫn lãng mạn, xoay quanh chàng cướp biển (Ngôn Thừa Húc), nhạc sĩ (Trịnh Nguyên Sướng) và hai nàng Geisha xinh đẹp (Trần Y Hàm, Trịnh Nghiên Hy). Ngoài ra, hai ngôi sao gạo cội Nhậm Đạt Hoa và Ngô Quân Như cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn cho phim. Diễn viên: Tom Cruise, Cuba Gooding Jr., Renee Zellweger, Jonathan Lipnicki, Bonnie Hunt


Căn biệt thự của Củng Lợi ở Thành Đô.

Theo một số nguồn tin, căn biệt thự này là quà tặng mà một doanh nhân tặng cho Củng Lợi năm 1992, khi cô vẫn là "nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu. Trong suốt 20 năm qua, nữ diễn viên Trung Quốc chưa bao giờ ở đây nhưng vẫn giữ lại ngôi nhà như một kỷ niệm. Vị bác sĩ sống ở bên cạnh cho biết, hơn 10 năm ở đây, ông chưa bao giờ nhìn thấy Củng Lợi đến căn biệt thự.

Vì ngôi nhà được đăng ký dưới tên Củng Lợi nên những người chăm sóc chỉ biết liên lạc với cô, nhưng hoàn toàn vô vọng. Sau này, người ta mới phát hiện ra Củng Lợi nhờ một người bạn chăm lo cho ngôi nhà.

Khi được báo giới liên lạc, người bạn này cho biết: "Vì lịch làm việc bận rộn nên Củng Lợi đã nhờ tôi giúp cô ấy trả phí hàng năm. Tuy nhiên, tôi đã quên bẵng đi mất. Tôi thành thật xin lỗi và sẽ sớm thanh toán số tiền".

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân người Singapore năm 1996, Củng Lợi chuyển sang sống tại quốc đảo này. Thậm chí, người đẹp còn bất chấp sự phản đối của người hâm mộ mà đổi quốc tịch sang Singapore. Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng ngôi sao Đèn lồng đỏ treo cao cũng không chọn cách định cư ở quê hương.

Củng Lợi.

Hồng Giang

Theo Infonet



Với các fan hâm mộ của Ngôn Thừa Húc thì Hoa Dạng là một dự án cực kỳ đáng chờ đợi. Sau 8 năm xa rời màn ảnh rộng, cựu thủ lĩnh F4 Đài Loan đã chính thức quay trở lại cùng tạo hình… không thể te tua hơn.


Ngôn Thừa Húc

Trần Y Hàm


Dù cố tình không tiết lộ quá nhiều thông tin nhưng một số phân cảnh quan trọng trong phim đã bị rò rỉ. Hình ảnh Ngôn Thừa Húc cùng Trần Y Hàm ngồi trên bãi cỏ đặt ra nhiều hoài nghi về mối quan hệ của hai người. Bên cạnh đó là đoạn trailer với tiết tấu nhanh, nhưng cũng đủ để người xem nhận ra một phân cảnh tình tứ dưới mưa của Ngôn Thừa Húc cùng mỹ nhân này.

Trailer phim

Trailer phim khiến nhiều người dự đoán, Hoa Dạng sẽ xoáy vào chuyện yêu đương của bốn ngôi sao trẻ. Theo đó, Ngôn Thừa Húc cặp kè với Trần Y Hàm và Trịnh Nguyên Sướng thì sánh đôi bên Trần Nghiên Hy xinh đẹp.

Trần Nghiên Hy

Trịnh Nguyên Sướng


1. Phim trên HBO

Jerry Maguire (8h45)

Đạo diễn: Cameron Crowe
Thể loại: Tâm lý


Jerry Maguire là một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp. Anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân.

Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, Jerry tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện. Liệu Jerry có thành công trong công việc mà vẫn chân thật với lòng mình, không còn mưu mô và lừa đảo nữa?



Hanging Up (14h50)

Đạo diễn: Diane Keaton
Diễn viên: Meg Ryan, Diane Keaton, Lisa Kudrow, Walter Matthau, Adam Arkin...


Hanging Up là một bộ phim nhẹ nhàng kể về câu chuyện của 3 chị em gái, mỗi người có một lối sống, một cuộc đời riêng hết sức khác biệt, thậm chí đối lập nhau nên đôi khi gây không ít mâu thuẫn, cho đến khi họ tìm về 1 điểm chung để xóa bỏ mọi mâu thuẫn, đó là tình cảm của gia đình...


Hanging Up có sự tham gia của các ngôi sao như Meg Ryan, Diane Keaton, Lisa Kudrow, chắc chắn sẽ là bộ phim mà các chị em phụ nữ không nên bỏ qua vào ngày thứ 2 tới.

Hemingway & Gellhorn (18h15)

Đạo diễn: Philip Kaufman
Diễn viên: Nicole Kidman, Clive Owen, Rodrigo Santoro


Hemingway & Gellhorn , bộ phim mới nhất của Nicole Kidman lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió giữa nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway và người vợ thứ 3 của ông, Martha Gellhorn. Nữ nhà văn, nhà báo, ký giả Martha Gellhorn, là người duy nhất trong số 4 người vợ của Hemingway chủ động đòi li hôn với ông.




Bộ phim đã tái hiện gần như trọn vẹn 5 năm hôn nhân với nhiều mật ngọt và đắng cay của đôi trai tài gái sắc, bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tại một quán bar ở Floria giữa Hemingway và Gellhorn.

Trailer phim

2. Phim trên Star Movies

The Legend Of Zorro (22h20)

Đạo diễn: Martin Campbell
Diễn viên: Antonio Banderas. Melanie Griffith, Catherine Zeta Jones


Alejandro De LaVega bị giằng xé giữa hai thế giới: cuộc sống của anh hùng Zorro và cuộc sống bình thường của một người chồng, một người chủ gia đình.

Nhưng rồi một lần nữa anh phá bỏ lời hứa của mình, tiếp tục đeo mặt nạ trừ gian diệt ác. Elena rời xa anh và đi tìm Armand, một bá tước Pháp cao ngạo.



Nhưng một sự bùng nổ huyền bí ở một sa mạc đã khiến Zorro tin rằng có nhiều thứ quan trọng tới Arman hơn là mặt đối mặt. Và vị anh hùng của chúng ta sớm tìm ra đó là cái gì...

Xem thêm những bộ phim đặc sắc ở các khung giờ khác:

HBO: Three Kings (11h), Goldfinger (12h55), The Chronicles Of Riddick (16h20), Gladiator (21h)
Star Movies: The A-Team (12h30), Rio (14h30), Date Night , The Mask Of Zorro (20h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts