28 thg 5, 2012

Jennifer se tham gia truyen hinh thuc te voi bo tre

Jennifer sẽ tham gia truyền hình thực tế với "bồ trẻ" Trong cuốn sách mới về câu chuyện của những người nổi tiếng làng điện ảnh gốc Hoa, Lâm Tâm Như đã trả lời về quá trình cô đến với vai Tôn phu nhân. Xin chúc mừng độc giả Trương Xuân Thu (Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội) là người đã trả lời câu hỏi đúng nhất, nhanh nhất và giành được phần quà là một bộ chăn gối giường cũi rất đáng yêu cho bé.
Vũ công Casper Smart, 25 tuổi, người đang công khai hò hẹn với nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez, 42 tuổi từ tháng 11 năm ngoái sẽ lên kế hoạch tham gia một chương trình truyền hình thực tế tại Mỹ.



Thông tin này được tiết lộ tiếp sau tuyên bố của nữ ca sĩ "On the floor", rằng Casper sẽ là biên đạo múa của cô trong tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới.

Một nguồn tin thân cận cho biết chương trình truyền hình thực tế đó sẽ tiết lộ một số thông tin thú vị về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và chàng vũ công điển trai. Chẳng hạn nói đến việc họ đã gặp nhau lần đầu tiên trong tour diễn của Lopez và ngôi sao Latin Pop Enrique Iglesias vào năm ngoái như thế nào.

Tuy rằng hiện nay vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể nào, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ cho các fan hâm mộ của Jennifer Lopez trên toàn thế giới hồi hộp theo dõi và chờ đợi nhất cử nhất động của thần tượng. Nhiều người trong số đó hi vọng cuộc tình của nữ ca sĩ và chàng vũ công sẽ có bước tiến tốt đẹp trong tương lai, bù đắp cho bao nhiêu bất hạnh mà cô gặp phải trong những cuộc hôn nhân trước đây.

MDNA của Madonna thất bại do Chris Brown?

Về sự thất bại của MDNA - album mới nhất của Madonna, nhà sản xuất của cô cho rằng lỗi một phần là do ca sĩ Chris Brown.

William Orbit - Nhà sản xuất của nữ hoàng nhạc Pop đã lên bênh vực album MDNA, sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô được thực hiện bởi hãng đĩa Interscope (chứ không phải Warner Bros - Mỹ). Người này cho rằng sự "ế ẩm" đó do nhiều yếu tố bên ngoài tác động, album đó vẫn là một sản phẩm tuyệt vời. Trước đây Orbit từng giúp Madonna đạt được những thành công rực rỡ như "cho ra lò" hit nổi đình nổi đám năm 1998 - Ray of Light.

MDNA của Lady Gaga

Chris Brown

Lúc mới được tung ra, MDNA đã leo lên vị trí quán quân ở nhiều nước, nhưng nó cũng nhanh chóng "giành thêm" kỷ lục là album từng đạt ví trí số 1 bị sụt giảm số lượng bán ra mạnh nhất khi sang tuần thứ 2 – giảm 88%.

Cụ thể, sau tuần đầu tiên, MDNA bán được 359.000 bản tại Bắc Mỹ, đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và trở thành album thứ 8 trong sự nghiệp của Madonna đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Nhưng đến tuần thứ 2, MDNA chỉ bán được khoảng 46.000 bản mặc dù hãng đĩa của diva nhạc Pop đã tìm đủ mọi cách để nâng cao doanh số.

Trong một cuộc tranh luận trên trang Facebook của mình, William Orbit đã đưa ra 2 nguyên nhân dẫn đến thất bại của album trên.
Thứ nhất, bài hát "đinh" trong album mới của nữ ca sĩ 53 tuổi lại được viết bởi nam ca sĩ hip hop đầy rắc rối Chris Brown.

Thứ hai, ông ta công nhận rằng họ đã không có đủ thời gian quảng bá album vì công việc kinh doanh của Madonna quá bận rộn. "Thời gian không nhiều do đó Madonna không có đủ thời gian giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình. Tất cả chúng tôi đều tràn trề nhiệt huyết và sẵn sàng làm tất cả để biến MDNA trở thành album thành công nhất trong năm. Nhưng chao ôi, thời gian đã không ủng hộ chúng tôi".

Mặc cho sự thất bại của MDNA, nhà sản xuất này vẫn hết lời ca ngợi album của Madonna: "Chúng ta đã có những bài hát vô cùng ấn tượng, rồi bạn sẽ nghe thấy chúng trong album mới của Chris Brown, album của nữ raper Kreayshawn, và album của chính tôi tên gọi Strange Cargo. Tôi tin chắc rằng hầu hết các bài hát trong album MDNA sẽ trở nên bất hủ".

Lâm Tâm Như xuất hiện trong cuốn sách "Chuyện những người nổi tiếng" ở phần đầu mang tên "Xuân" cùng Chương Tử Di, Thư Kỳ, Hải Thanh... Trong phần phỏng vấn của mình, cô chia sẻ những câu chuyện từ khi bắt đầu nhận vai công chúa Đông Ngô Tôn Thượng Hương trong Tam quốc bản mới. Nữ diễn viên cho biết, ban đầu đạo diễn Cao Hy Hy có ý định mời cô đóng Tiểu Kiều hay Điêu Thuyền, nhưng sau khi nói chuyện trực tiếp, ông lại đổi ý vì nhận thấy ở cô có tố chất của công chúa em gái Tôn Quyền.

Lâm Tâm Như vào vai Tôn Thượng Hương trong tân Tam Quốc . Ảnh: Baidu.

Lâm Tâm Như tâm sự, để đóng vai phu nhân vua nước Thục Lưu Bị, cô đã phải nghiên cứu kỹ bộ tiểu thuyết, đọc rất nhiều ý kiến phê bình, phân tích về nhân vật hay tình yêu của bà với Lưu Bị... Đặc biệt nhất, khi Triệu Vy biết tin cô bạn nhận vai diễn này, đã gọi điện thảo luận với Lâm Tâm Như, bởi Triệu Vy từng rất thành công khi vào vai Tôn Thượng Hương trong Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Về tính cách nhân vật, Lâm Tâm Như cho rằng, cô và Tôn Thượng Hương có rất nhiều điểm tương đồng, ví dụ như hào sảng, có chút mạnh mẽ như con trai, nói chuyện thẳng thắn và cá tính rõ nét... Đồng thời, cô cũng có những nhận xét cá nhân về nhân vật này: Tôn Thượng Hương là quân cờ chính trị được Đông Ngô đưa ra nhằm giữ vững hòa hiệp trong liên minh Ngô - Thục, vì vậy ở bà luôn chứa đựng mâu thuẫn khi đối mặt với anh trai, mẹ và phu quân Lưu Bị. Đặc biệt, diễn biến tâm lý của bà với Lưu Bị là cả một quá trình phức tạp, từ thù ghét, lãnh đạm đến dần dần nảy sinh tình cảm, cuối cùng chết theo Lưu Bị.

Triệu Vy vai Tôn Thượng Hương trong Xích Bích . Ảnh: Tianjinwe.

Lâm Tâm Như cũng thừa nhận, cô từng diễn rất nhiều vai với những tính cách khác nhau, song để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả vẫn là hình ảnh yểu điệu thục nữ. Vì vậy, với vai Tôn Thượng Hương, nữ hoàng cổ trang Trung Quốc rất mong mang lại cho khán giả một ấn tượng mới, để nhận ra ngoài vẻ dịu dàng nữ tính, Lâm Tâm Như còn có rất nhiều mặt khác biệt.

Huệ Nguyễn


Cách thức nhận giải chúng tôi đã gửi chi tiết qua mail. Một lần nữa xin chúc mừng bạn!
Bắt đầu từ bây giờ, mỗi tuần BBT sẽ có một trò chơi trúng quà dành cho độc giả. Độc giả nào có câu trả lời đúng nhất và trả lời mất ít thời gian nhất sẽ giành được quà từ các nhà tài trợ. Ban biên tập rất cảm ơn các bạn đã tham gia trò chơi trắc nghiệm và đồng hành cùng chuyên mục Mẹ & bé. Chúc các bạn may mắn lần sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts