3 thg 4, 2012

Fan Justin Bieber gay su voi fan Lady Gaga

Justin Bieber bị kiện vì nghịch dại Lady Gaga hất cẳng Britney Spears trên Twitter

Ngày hôm qua, các fan của Justin Bieber đã để lại lời bình luận đầy tính khiêu khích trên Twitter: "Tôi thích âm nhạc của Lady Gaga nhưng tôi nghĩ Justin Bieber mới là người xứng đáng đứng ở vị trí số 1 trên mạng Twitter về số người "theo đuôi" (follow nhiều nhất)". Fan này còn đưa ra một kế hoạch kêu gọi cộng đồng fan của Justin trên thế giới lập thêm tài khoản trên Twitter và trở thành fan của chàng trai 18 tuổi này. Sau đó, các tài khoản Twitter đó sẽ "unfollow" (không trở thành fan) của Lady Gaga.

Fan của Justin ấm ức vì số lượng người follow trên Twitter ít hơn của Lady Gaga 2 triệu.

Nguyên nhân sâu xa của việc "dìm hàng" triệt để này là do các fan của Justin ấm ức vì số lượng người "theo đuôi" Lady Gaga trên Twitter nhiều hơn Bieber hẳn 2 triệu tài khoản (của Lady Gaga là 20 triệu người và Justin là 18). Dù là nhân vật chính bị lôi vào cuộc nhưng Lady Gaga và fan của chị ấy chẳng mấy bận tâm đến kế hoạch này. Có fan của Lady Gaga còn hững hờ bình luận lại: "Đúng là phí sức, thừa thời gian".

Hiện tại chị ý đang phải đối mặt với một số chuyện không vui liên quan đến sự nghiệp. Tuần trước, chính phủ Hàn Quốc đã ra quyết định cấm tất cả trẻ em dưới 18 tuổi được đến xem buổi biểu diễn Born This Way Ball của Lady Gaga tại Seoul vào ngày 27/4 tới. Tất nhiên lí do mà các nhà quản lý văn hóa đưa ra chính là phong cách biểu diễn của Lady lúc thì quá gợi cảm, lúc thì lại quá đẫm máu... không biết đường nào mà lần. Và để bảo vệ những tâm hồn "non nớt" của trẻ vị thành niên nước nhà, chính quyền Hàn Quốc đã đưa ra quyết định trên.

Điều đó tất nhiên đồng nghĩa với việc chị Lady Gaga sẽ mất một lượng lớn tiền thu được từ việc bán vé. Sau khi quy định trên được đưa ra, rất nhiều fan dưới 18 tuổi của Lady Gaga phải ngậm ngùi đến trả lại vé. Dù vậy, Lady Gaga vẫn thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình khi châm biếm: "Cám ơn tất cả những người trưởng thành đã nói hộ tiếng nói cho những trẻ vị thành niên, những người muốn đến tham gia buổi biểu diễn của tôi. Có thể chính phủ sẽ thay đổi quan điểm của mình". Lady Gaga cũng nhấn mạnh việc cấm vận này không ảnh hưởng gì đến việc bán vé tour diễn, các bậc phụ huynh nên làm những gì tốt nhất cho con cái của mình. "Dù sao đi nữa, tôi vẫn rất yêu quí các fan của tôi", Lady Gaga cho biết.

Ở một diễn biến khác, hit mới nhất của Justin Boyfriend đã lọt vào vị trí 20 Billboard, phá vỡ kỉ lục của bất kì nam nghệ sĩ nào đã từng lập trước đây trong tuần đầu tiên.

An Bình


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts