28 thg 3, 2012

Hai co ban 9x cover hit Stronger gay sot

Top clip cover làm "điên đảo" cộng đồng mạng Nhóm 9x Việt khuấy đảo cuộc thi nhảy cover K-pop

Những ngày qua, một đoạn clip hai nữ sinh Việt cover bản hit Stronger của Kelly Clarkson khiến cộng đồng mạng phát sốt và liên tiếp chia sẻ như vũ bão trên facebook. Chất giọng trong một cách mộc mạc, phát âm chuẩn, cách xử lý những quãng cao khá chuyên nghiệp cùng vẻ đáng yêu của hai cô bạn chính là những điểm cuốn hút giúp đoạn clip dù mới được đăng tải chỉ vài ngày trước nhưng hiện đã có hơn 40 nghìn lượt xem, gần một nghìn bình luận và ba nghìn lượt yêu thích trên Youtube.

Hai giọng ca 9x với bản cover Stronger của Kelly Clarkson khiến cư dân mạng phát sốt. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi "truy lùng", iOne đã phát hiện ra "danh tánh" chủ nhân của đoạn clip gây sốt trên nhé. Hai bạn ấy là Hồ Ngọc Lan Anh Lương Hạ Uyên , cùng là "thần dân" lớp 12 chuyên Lý, trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai. Thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ tại trường, mới đây nhất là hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với ca khúc Trống cơm khiến cả hội trường "dậy sóng", Lan Anh và Hạ Uyên là hai cái tên không còn mấy xa lạ với teen Lương Thế Vinh. Chơi guitar cực ổn, hát tiếng Anh hay tiếng Việt đều "cưa đổ" được người nghe, hai cô bạn với nhiều học sinh ở trường, đặc biệt là các bạn lớp dưới còn được ngưỡng mộ như là thần tượng nữa đấy!

Lan Anh, Hạ Uyên ngoài đời trông đáng yêu chưa này. Ảnh: NVCC

Cover ca khúc Stronger vì quá yêu mến thần tượng Kelly Clarkson, chính Lan Anh và Hạ Uyên cũng không ngờ rằng đoạn clip chỉ sau vài ngày lại có sức lan tỏa và tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng đến thế. Chọn quay Stronger tại góc sân trường yêu thích trong bộ đồng phục thể dục thân thuộc, hai cô nàng còn khiến nhiều thế hệ học sinh chuyên Lương Thế Vinh không khỏi xúc động sau khi xem xong đoạn clip bởi những khung cảnh thân thương của ngôi trường mà các bạn đã gắn bó suốt 3 năm với biết bao kỷ niệm đáng nhớ.

Ghé thăm kênh video của Lan Anh, dễ thấy ngoài Stronger, còn có rất nhiều ca khúc đình đám khác của Kelly Clarkson được cô bạn cùng Hạ Uyên cover đầy ấn tượng như Behind these hazel eyes, Dark side ,… Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật Kelly Clarkson, Lan Anh còn quay riêng một clip cover ca khúc Sober để gửi tặng thần tượng mình nữa đấy, quả là là một cách hâm mộ rất đáng yêu teen nhỉ?

Clip Stronger mộc mạc, trong trẻo của Lan Anh và Hạ Uyên

Stronger là ca khúc đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của quán quân American Idol mùa thứ nhất. Với thông điệp "What doesn't kill you makes you stronger" (Những gì không thể quật ngã được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn), ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới và được xem như tuyên ngôn của nhiều bạn trẻ sau một cuộc đổ vỡ. Tại Việt Nam, Stronger có vẻ chưa bao giờ hết "hot" khi vài tháng trước, MV ca khúc này "xuất xưởng" với quốc kỳ Việt Nam cùng hình ảnh thân thuộc của chợ Bến Thành xuất hiện đầy tự hào trong clip. Và mới đây, ca khúc này lại được hâm nóng một lần nữa qua bản cover trong trẻo đầy ấn tượng của hai cô bạn Lan Anh và Hạ Uyên.

Với chất giọng đầy tiềm năng và nội lực, Lan Anh và Hạ Uyên được đánh giá là có thể tiến xa hơn trên con đường âm nhạc trong thời gian tới. Cư dân mạng còn kỳ vọng hai cô bạn sẽ tỏa sáng như "hiện tượng" Thái Trinh, và nhiều hơn cả thế.

Hữu Anh


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related posts